Vocabulary2

 

รหัสสินค้า : Vocabulary2
ราคา : 350 บาท
จัดทำโดย : โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น B.A.N.K (Basic and Advance Nippon Knowledge) อาจารย์แบงค์
รุ่น : Vocabulary2
ประโยชน์ของหนังสือเล่มนี้ :

เพื่อการท่องศัพท์ภาษาญี่ปุ่นที่ง่ายขึ้น โดยท่องศัพท์จากคำศัพท์ที่เคยออกข้อสอบจริงมาแล้วทั้งสิ้น ทำให้การท่องศัพท์ของผู้เรียนเป็นระบบ และใช้เวลาน้อยลง

 

bottom-blue

 

ใหม่ล่าสุด กับสุดยอดรวมคําศัพท์จากข้อสอบวัดระดับ 2 ย้อนหลัง 15 ปี (1993-2007)

พร้อมคําแปลภาษาไทยและเน้นคําศัพท์ที่ออกบ่อยอ่านเพียงเล่มเดียวพร้อมที่จะไปสอบ

 

     จากประสบการณ์ในการสอนภาษาญี่ปุ่นของ อาจารย์แบงค์ พบว่าปัญหาของผู้เรียนมากมายคือการไม่รู้ขอบเขตของคําศัพท์ที่จะออกข้อสอบ ทําให้ท่องศัพท์ไม่ตรงจุดที่จะออกสอบ หรือท่องอย่างเดียวจําได้เยอะ แต่ที่ท่องไปไม่ออกข้อสอบ จึงมีเสียงเรียกร้องของนักเรียนที่เรียนกับอาจารย์ว่าอยากได้หนังสือสักเล่ม ที่มีคําศัพท์ที่เราท่องไปแล้ว ออกสอบเยอะๆ ท่องแล้วตรงกับที่เจอในข้อสอบวัดระดับ

 

      ดังนั้นอาจารย์แบงค์จึงทําหนังสือสรุปคําศัพท์จากข้อสอบวัดระดับจริงย้อน หลังมากถึง 15 ปีขึ้นมาจุดประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้มีหนังสือคําศัพท์ที่ประกอบไปด้วย คําศัพท์ทุกตัวที่เคยออกข้อสอบจริงมาแล้วทั้งสิ้น มากถึง15ปี ตั้งแต่ปี (1993-2007) และคําศัพท์ทุกตัวนั้นได้ผ่านการวิเคราะห์อย่างละเอียดว่าเป็นคําศัพท์ที่ สําคัญในระดับ2 และมีโอกาสออกข้อสอบมากที่สุด

 

      คําศัพท์ทุกตัว แปลภาษาไทยอย่างละเอียดด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย โดยอาจารย์แบงค์

 

***พิเศษ คําศัพท์ทุกตัวจะประกอบไปด้วยคันจิและกํากับด้วยตัวฮิระงะนะ ทําให้เวลาท่องจํา ได้ทั้งคันจิและคําศัพท์ไปด้วยกัน

 

     คําศัพท์ทุกตัวในเล่มจะบอกหน้า ที่ของคําศัพท์นั้นๆ ทําให้ง่ายเวลาใช้จริง และถูกหลักไวยากรณ์มากขึ้น โดยในปัจจบันถึงแม้ว่ารูปแบบการสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่นจะเปลี่ยนไปเป็นระบบ ใหม่ แต่คําศัพท์ในข้อสอบเก่าๆก็ยังเอามาออกให้เห็นกันบ่อยๆนะครับ ถึงแม้รูปแบบ ข้อสอบจะเปลี่ยนไป คําศัพท์จะไม่หนีกันไปไหน ดังนั้นคําศัพท์ในปีเก่าๆจึงเป็นประโยชน์มากต่อผู้เรียนในการทําข้อสอบนะ ครับ

 

รายละเอียด หนังสือรวมคําศัพท์จากข้อสอบวัดระดับย้อนหลัง 15 ปี (1993-2007)

 

     1) ประกอบไปด้วยคําศัพท์จากข้อสอบจริงรวม15 ปี ทําให้ครบคลุมคําศัพท์ระดับ2ทั้งหมด

     2) คําศัพท์ทุกตัวแปลภาษาไทยโดยอาจารย์แบงค์ทําให้เป็นภาษาที่เข้าใจง่าย

     3) คําศัพท์ทุกตัวในเล่มจะประกอบไปทั้งคันจิ และตัว ฮิระงะนะ ซึ่งเวลาท่องคําศัพท์ก็จะได้เห็นตัวคันจิที่จําเป็นในการออกสอบไปด้วยพร้อมๆ กัน

     4) คําศัพท์ทุกตัวจะผ่านการตรวจสอบและเช็คถึงสถิติในการออกข้อสอบอย่างละเอียด ซึ่งจะมีเครื่องหมายกํากับอยู่ที่หน้าของคําศัพท์นั้นๆ ถ้าคําศัพท์ตัวนั้นเป็นคําศัพท์ที่เน้นๆ หรือออกสอบบ่อยๆ

     5) คําศัพท์ทุกตัวจะประกอบไปด้วยหน้าที่ของคําอย่างชัดเจน ว่าเป็น ทําหน้าที่อะไร ทําให้ง่ายเวลาใช้จริงและถูกหลักไวยากรณ์มากขึ้น